Vị trí Senturia An phú và phân tích vị trí đắc địa của Senturia An Phú

Giới thiệu chi tiết về Vị trí Senturia An Phú. Vị trí luôn được đánh giá là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu của một bất động sản. Vị trí đó mang lại đẳng cấp hay không, sự thuận lợi trong gia thông, giao thương hay không? và kết nối các tiện ích lân cận cũng như hàng xóm của bất động sản đó có tương đồng hay không?. Mọi thứ đó rất phụ thuộc vào vị trí tọa lạc. Hãy cùng phân tích vị trí tại dự án Senturia An Phú nhé.

Vị trí Senturia An phú sao lại được xem là vị trí vàng trong làng Giao thông?

Dự án khu dân cư thấp tầng Senturia An phú tọa lạc tại mặt tiền đường Song Hành của Cao tốc Long Thành – Dầu Giây thuộc P. An Phú, (Quận 2 cũ)TP Thủ Đức, TP HCM. Đây được xem là một vị trí hiếm còn tại khu vực, và cũng là nơi có giao thông vô cùng thuận lợi khi mà dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch, trọng điểm của khu đông TP HCM nói chung và TP Thủ Đức nói riêng.

Vị trí Senturia An phú
vi tri du an biet thu senturia an phu quan 2
  • Cao tốc Long Thành – Dầu Giây
  • Xa lộ Hà Nội – Metro số 1
  • Đường Mai Chí Thọ
  • Đường Vành đai 2 – Võ Chí Công
  • Đỗ Xuân Hợp 31m
  • Đường Liên Phường

Vị trí tọa lạc sao lại được xem là đắc địa?

Hiện tại 2 bên con đường Song Hành và Cao tốc Long thành -Dầu Giây từ đoạn Mai Chí Thọ đến đoạn Đường Vành đai 2 – Võ Chí Công các dự án nhà ở đều là những công trình được quy hoạch bài bản với những khu nhà ở vô cùng cao cấp bậc nhất như: Biệt thự Venica Khang Điền, Khu dân cư thấp tầng Lakeview của Novaland, Đô thị Palm City của Tiến Phước, trường học quốc tế…và Khu đô thị đẳng cấp The Global City, Saigon Sport City, Khu liên hợp thể dục thể thao rạch chiếc…

Sao lại xem Vị trí Senturia An Phú là hàng hiếm?

Hiện Quỹ đất để phát triển dự án nhà ở thấp tầng tại Quận 2 là rất hiếm, có thể nói là không còn nhiều. Đặc biệt dọc 2 bên con đường Song Hành và Cao tốc Long thành -Dầu Giây từ đoạn Mai Chí Thọ đến đoạn Đường Vành đai 2 – Võ Chí Công là gần như không còn. Vì vậy tại khu Nhà Phố – Shophouse – Biệt thự Senturia An Phú được xem là một trong những dự án thấp tầng cuối cùng mà khách hàng có thể sở hữu tốt nhất cho tương lai.

Vị trí Senturia An phú

Đơn vị phân phối F1 trực tiếp: ERA Vietnam ( Thương hiệu đến từ Mỹ, Singapore và có mặt hơn 34 quốc gia trên thế giới)

=> Xem thông tin tổng thể về Senturia An Phú

Bài viết mới cập nhật

Xem tất cả